4 Cafe แม่มด
ไม่ต้องมีเวทย์มนต์ก็เข้าได้

 

 

    ไม่ต้องเป็นพวกเค้าก็เข้าได้ คาเฟ่สุดชิคที่ไม่เหมือนใคร พาคุณเข้าสู่โลกพ่อมดแม่มดอย่างแท้ทรู โดยไม่ต้องง้อเวทมนตร์สักกะนิด กิน ดื่ม เสพบรรยากาศให้เพลินกับ 4 คาเฟ่สุดเท่ห์แบบฉบับในหนังแฮร์รี่พอตเตอร์

 

 

Mocking Tale


Source: www.facebook.com/mockingtales

พิกัด: ชั้นG โครงการ Maze ทองหล่อ กรุงเทพ
เปิด: 09.00 – 22.00 น.


    ร้านขนมหวานและบาร์ที่ได้ฟิลล์แบบเทพนิยาย ประตูเหล็กและหุ่นอัศวิน ดาร์กๆ เท่ห์ๆ เหมือนปราสาทโบราณ เฟอร์นิเจอร์ด้านในตกแต่งแบบวินเทจ รวมๆ แล้วเหมือนนั่งอยู่ในโรงเรียนฮอกวอตส์เลแหละ ที่ต้องยอมเค้าจริงๆ คือชื่อเมนูของที่นี่ค่ะ เพราะเค้าตั้งตามชื่อหนังหมดเลย รสชาติอร่อยและมีการเสิร์ฟที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ

 

 

 

Featherstone Bistro


Source: www.facebook.com/featherstonecafe

พิกัด: ซอยเอกมัย12 กรุงเทพ
เปิด: 10.30 – 22.00 น.


    เปิดประตูเข้าสู่ร้านที่แสนพิเศษ ด้วยคอนเซ็ปต์ See-Found-Tell บอกเล่าเรื่องความสไตล์โกธิค ช็อปปิ้งของแฮนด์เมดสารพัดไอเดีย และBrunchเมนูสุดชิค รวมถึงดินเนอร์สุดหรู ให้คุณได้ลิ้มลอง ที่สำคัญคือใครชอบถ่ายรูป ขอบอกว่าต้องไม่พลาด จะโพสต์มุมไหนก็สวย

 

 

The Iron Fairies Dragonfly

 


Source: www.facebook.com/ironfairiesbkk

พิกัด: Central Eastville
เปิด: 18.00 – 02.00 น.


    ห้องลึกลับที่มองเผินๆ เหมือนตู้หนังสือ แต่เมื่อเข้ามาด้านใน เดินตามทางจะพบกับโลกแห่งเทพนิยาย ไฟสลัวๆ และเถาวัลย์คดเคี้ยว ได้กลิ่นอายของป่าในโลกพ่อมด ส่วนเมนูอาหารเน้นมื้อใหญ่ๆ กินแล้วอิ่ม และค็อกเทลสวยๆ ที่สวยจนแทบไม่อยากกิน

 

 

 

Morenom Magic Bar


Source: www.facebook.com/morenom.magicbar

พิกัด: ซอยเพชรเกษม 77/4 หนองเขม กรุงเทพ
เปิด: 11.00 – 22.00 น.


    Magic Bar ตกแต่งเหมือนห้องสมุดโบราณ ได้กลิ่นอายของโลกเวทมนตร์สะท้อนออกมาผ่านการดีไซน์ ของประดับ ไม้กวาด หมวก ทุกอย่างดูเป็นธีมเดียวกัน ส่วนเมนูก็เป็นแบบง่ายๆ แต่อร่อยไม่แพ้ที่อื่นเลยแหละ