5 ที่พักโ-ค-ต-รเท่ห์ในเวียดนาม มาแล้วได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แน่นอน


    เวลาไปเที่ยวเนี่ย คนคูลๆ เค้าพักกันที่ไหนนะ? คิดไปคิดมาก็หาข้อมูลนู่นนี่ แล้วแป๋วก็ได้ 5 ที่พักสุดคูลโคตรเท่ห์ เหมาะกับสาวฮิปสเตอร์อย่างเราๆ ราคาน่ารัก แถมบรรยากาศดี วิวเริ่ด ถ่ายรูปโคตรเพลิน ไปแล้วได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในโซเชียลแน่นอน
 

 

Vanda Garden Hill

พิกัด: ดาลัด เวียดนาม


 

เรื่องที่พักนี่ต้องยอมดาลัดเค้าจริงๆ สินะ แค่ก้าวแรกที่เข้ามาที่นี่ ก็เหมือนเข้ามาสู่อีกโลกที่เราไม่คุ้นชิน เทพนิยายในบ้านสามเหลี่ยม ด้านหน้าเป็นกระจกให้ชมวิว ภายในมีฟูกนอนสบายๆ อบอุ่นแบบชิคๆ พร้อมบริการครบครัน 24 ชม.

 

 

Lang Boho Homestay

พิกัด: ดาลัดซิตี้เซ็นเตอร์ เวียดนาม


Source: https://www.facebook.com

 

รอบนี้เข้ามาในเมืองหน่อย โฮมสเตย์สไตล์โบฮีเมี่ยน ฮิปๆ คูลๆ ปนความเท่ห์และดีไซน์ที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ มีอาหารเช้าบริการด้วยนะ หรือถ้าใครอยากโชว์ฝีมือ ก็เข้าครัวเนรมิตอาหารจานโปรดได้ตามสบายเลยค่ะ

 

 

The Shelter

พิกัด: ดาลัด เวียดนาม


Source: https://www.facebook.com/theshelter.galleryhome

 

ที่พักสไตล์เต็นท์ที่แท้ทรู คล้ายๆ ภูทับเบิกแต่โรแมนติกกว่าหลายเท่าตัว เค้าว่ากันว่าเที่ยวเมืองดาลัดเหมือนได้มาเที่ยวปารีสซะด้วยนะ เรื่องบรรยากาศคงไม่ต้องบรรยาย ด้านในเต็นท์ดูอบอุ่น โรแมนติก ชมวิว ถ่ายรูป หรือนอนหลับก็ฟินมากกก จ่ายเงินแค่หลักร้อย แต่ความฟินเบอร์ล้านจ้า

 

 

 

 

 

Yolo Camping House

พิกัด: ดาลัด เวียดนาม

 

อ่ะ.. สารภาพมาว่าใครไม่อยากนอนเต็นท์ยกมือ!! แป๋วว่าที่นี่คงช่วยได้ ที่พักเป็นห้อง นอนหลับสบายเหมือนอยู่บ้าน แต่ได้สไตล์แคมป์ปิ้งชัดมาก ไม่ได้ไปก็เหมือนไปเฉยเลย เหมาะสำหรับพักแบบครอบครัว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือมากับใครก็ได้หมด สลัดความเครียดทิ้งไว้ที่นี่ แล้วลุยต่อได้เลย

 

 

The Commons Room Project

พิกัด: โฮจิมินห์ซิตี้ เวียดนาม

 

โฮมสเตย์สุดเท่ห์ใจกลางเมือง แค่ก้าวแรกบอกเลยว่าร้องอู้หูตั้งแต่ประตูแล้วล่ะ เพราะทั้งชิคและคูล เอาใจคนชอบถ่ายรูปสุดๆ ไปเลย มีห้องพักทั้งแบบเดี่ยวและโฮสเทลให้เลือก มีงบเท่าไหร่เช็คอินได้ตามสบาย บอกเลยว่าคุ้มค่าเงินมากๆ ไฮไลท์อยู่บนดาดฟ้า มีบาร์นั่งเล่นรับลม ทานอาหาร คุยนู่นนี่ ยิ่งดึกก็ยิ่งสวย