Let's Go to Shopping!

  สายช้อปปิ้ง สายหนีนายตอนเบื่องาน สายมีผู้เปย์ มาทางนี้! วันนี้เราจะพาไปบอกพิกัด 10 แหล่งช้อปปิ้งตามแนวรถไฟฟ้า ที่ไม่ว่าจะหนีนายไปช้อปตอนไหนก็สามารถกลับมาทันทำงานก่อนนายด่าแน่นอน แต่หากออฟฟิศของใครอยู่ห่างจากรถไฟฟ้ามากพอสมควร อันนี้ก็ตัวใครตัวมันล่ะนะะะ!

 Bangkok

 Gateway Ekamai

   ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านเอกมัย ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า ใกล้ทั้งสถานีขนส่งผู้โดยสารภาคตะวันออก อะไรมันจะสะดวกให้เสียทรัพย์กันขนาดนี้ Gateway Ekamai แหล่งรวมสินค้าและเสื้อผ้าแฟชั่นที่มักจะมีการจัดบูธลดราคากันอยู่บ่อยๆ ใครที่เคยมาห้างนี้ช่วงลดราคาจะรู้ดีว่ามันมีความดีงามมากขนาดไหน!

Gateway เอกมัย

พิกัด: BTS สถานีเอกมัย ทางออก 4 

 

 Terminal 21

   ห้างสรรพสินค้าสุดแปลกแหวกแนวที่มีการตกแต่งไม่เหมือนใคร มีจำหน่ายทั้งเสื้อผ้าแบรนด์ดังและเสื้อผ้าคุณภาพดีจากหลากหลายผู้ประกอบการ เป็นสไตล์ Market Street ต้องบอกเลยว่าอยากได้แนวไหนชุดไหนแบบไหน ที่ Terminal 21 มีให้คุณเลือกเยอะแยะมากมาย ถ้ามาแล้วไม่ได้ของกลับไปนี่เสียดายแน่นอน...

 Terminal21

พิกัด: BTS อโศก ทางออกที่ 1 และทางออกที่ 3 เดินทางเชื่อมเข้าสู่ตัวห้างได้เลย

 

 Siam Paragon

  ห้างสุดหรูใจกลางเมืองอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม สายช้อปคนไหนที่หลงรักสินค้าแบรนด์ดัง ต้องมาที่ Siam Paragon เลย เพราะที่นี่มีทั้งแบรนด์ Hermes,Gucci,Balenciaga,Jimy Choo และแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายร้านตั้งอยู่ชั้นล่างสุด เที่ยงนี้ใครยังไม่รู้จะหนีนายไปกินข้าวที่ไหนดี ลองแวะไปที่พารากอนก็เป็นทางเลือกที่ดี

Siam Paragon

พิกัด: BTS สถานีสยาม ทางออกที่ 5

 

 Center Point Siam

   แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ในห้าง Center Point จะมีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ร้านอาหาร และเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆที่มีราคาไม่สูง เหมาะมากๆกับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา เพราะนอกจากเสื้อผ้าจะถูกแล้ว ยังมีให้เลือกเยอะแยะมากมายกว่าแบรนด์ดังๆหลายแบรนด์อีกด้วย

Center point siam

พิกัด: BTS สถานีสยาม ทางออกที่ 2

 

 Siam Square One

   ห้างสรรพสินค้าสุดฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นย่านสยาม อยู่ติดกับ Center Point Siam และสยามพารากอน เรียกได้ว่ามาแค่สยามก็ได้ช้อปปิ้งห้างดังต่างๆได้สบาย ที่นี่มีพิกัดของเหล่าบรรดา Makeup อย่าง Eve and Boy อยู่ด้วย ที่สำคัญคือร้านที่นี่ใหญ่มากแถมสินค้ายังเยอะสุดๆ ช้อปเพลินๆ เดินชิลล์ๆ พร้อมกับกระเป๋าตังค์เบาหวิวกลับออฟฟิศได้เลย!

Siam Square One

Source: Youtube.com

พิกัด: BTS สถานีสยาม ทางออกที่ 4

 

 Century

   ห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของการเดินทางอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพราะไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแห่งนี้ก็มักจะมีรถโดยสารสาธารณะให้คุณได้ใช้บริการอยู่เสมอ ห้าง Century แห่งนี้เต็มไปด้วยเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าราคาถูก ใครอยากได้ของถูกต้องมาที่นี่เลยค่ะ

Century

Source: Thinkofliving.com

พิกัด: BTS สถานีอนุสาวรีญืชัยสมรภูมิ ทางออกที่ 2

 

 Central Chidlom

ใครที่ออฟฟิศอยู่แถวนี้ก็คงช้อปปิ้งกันเพลินเลย เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น Nike,Topshop,Converse,Mango เป็นต้น เป็นแบรนด์ที่ไม่แพงจนเกินไป มนุษย์เงินเดือนอย่างเราซื้อได้สบายๆ แถมบางช่วงมีการ Sale สนั่น ช่วงนั้นคนก็จะเยอะจนแน่นห้างเป็นพิเศษเลยล่ะค่ะ

Central Chidlom

พิกัด: BTS สถานีชิดลม ทางออกที่ 5

 

 Emquatier

ห้างใหญ่สุดหรูย่านพร้อมพงษ์ หรูหราอลังการตั้งแต่ทางเข้า ใครที่คลั่งไคล้ในความหรูหรา ห้างนี้ล่ะตอบโจทย์ แถมที่นี่ยังชอบมีอีเว้นท์ที่น่าสนใจตั้งอยู่ตรงกลางระหว่าง Starbuck และตัวห้างอยู่เป็นประจำ ใครที่ยังไม่รู้จะไปช้อปปิ้งที่ไหน ก็ลองแวะมาที่ Emquatier แห่งนี้ดูนะคะ แล้วจะรู้ว่ามันคือสวรรค์ของนักช้อปตัวจริง!

emquatier

พิกัด: BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 1

 

 MBK Center

ขึ้นชื่อว่าเป็น The Best Tourist Destination in Bangkok เลยล่ะ ที่นี่จะเต็มไปด้วยสินค้าประเภทต่างๆมากมายอาทิเช่น สินค้าไอที ร้านเสื้อผ้า และร้านอาหารที่มีราคาไม่สูงนัก ทำให้ที่นี่กลายเป็นขวัญใจของเหล่านักท่องเที่ยวและเหล่านักช้อปเหมือนที่เราได้เห็นอยู่ในปัจจุบันนี้

mbk

พิกัด: BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เดินตามป้ายศูนย์การค้ามาบุญครองมาตามทางเชื่อม ก็จะสามารถเข้าสู่ตัวห้างสรรพสินค้าได้เลย

 

 Silom Complex

ห้างชื่อดังย่านธุรกิจอย่างสีลม มีสินค้าแบรนด์ต่างๆโดนใจสายช้อป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม และสินค้าอื่นๆ แถมเป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีห้างไว้นัดกินข้าวแล้ว รอบๆบริเวณนั้นยังมีร้านนั่งชิลล์อื่นๆอีกเพียบเลยล่ะ

Silom Complex

Source: foongpc.com

พิกัด: BTS ศาลาแดง