สวนสนุก

 

    วันหยุดของคุณเที่ยวไหนบ้าง เดินห้าง ดูหนัง ร้องเกะ โยนโบว์ลิ่ง กินข้าว วันนี้เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นสวนสนุกแทนดีกว่า ว่าแต่ในประเทศไทย มีที่ไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลยดีกว่า :)

 

 

สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ

Source : siamparkcity.fanpage

 

    ถ้านึกสวนน้ำสวนสนุก ต้องที่นี่เลย เพราะมีสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพแล้ว แถมมีเครื่องเล่นให้เล่นอีกมากมาก และราคาไม่แพงเกินไปด้วยน้า เครื่องเล่นมีตั้งแต่ม้าหมุนน่ารักๆ ยันเครื่องเล่นหวาดเสียวทั้ง Boomerang หรือจะ Vortex ก็มันส์ใช่ย่อย ต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

 

 

ดรีมเวิลด์

Source : dreamworldpark

 

    เป็นอีกหนึ่งในสวนสนุกที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ที่เจ๋งของที่นี่เลยก็ต้องเมืองหิมะหนาวสุดขั้ว และมีเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งรถไฟเหาะ ไวกิ้งที่ใหญ่และหวาดเสียวมาก รับรองสนุกแน่นอนจ้า

 

 

 

Scenical World

Source : scenicalworldkhaoyai

 

    ซีนีเคิลเวิลด์ เขาใหญ่ มีเครื่องเล่นทั้งแบบ สวนน้ำและสวนสนุก ถนัดเลือกเล่นแบบไหนก็สนุกได้ เครื่องเล่นเสียวแบบ GX-Swing ตื่นเต้นแน่นอน หรืออยากตื่นเต้นสไตล์ชุ่มฉ่ำในสวนน้ำก็สามารถเลือกได้อีกด้วย

 

 

Santorini Park Cha Am


Source : santoriniparkchaam

 

    ซานโตรินี พาร์คเป็นสวนสนุกที่มีทั้งจุดถ่ายรูป สวนสนุก และที่ช้อปปิ้งสินค้า Outlet ในเวลาเดียวกัน มีทั้งแบบสนุกสนาน ตื่นเต้น หรือชิวๆ จัดไปตามสะดวก

 

 

Camel Republic

 

Source : camel-republic

 

    มาถึงที่สุดท้าย Camel Republic อันนี้ขอบอกเลย สนุกได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ รองรับทุกเพศทุกวัย สนุกกันได้ทั้งครอบครัว มีทั้งซิปไลน์ ดร๊อปทวิส สกายฟลาย สนุกทุกเครื่องเล่นแน่นอน