500


    งบน้อยก็ใช่จะเปลี่ยนบรรยากาศไม่ได้นี่นา รวมที่พักเอาใจคนมีแบงค์ม่วงใบสุดท้าย  แวะมาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อน นั่งทำงานชิลล์ในวันหยุดหรือวันทำงาน จำกัดในงบแค่ 500 บาท สบายกระเป๋าแถมสบายใจด้วย เพราะเซอร์วิสดี๊ดี เทียบเท่าโรงแรมหลายดาวเลยแหละ :)

 

 

Once Again Hostel

 พิกัด: ซอยสำราญราษฎร์ ข้าวสาร จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 350 บาท

 


    ผ่อนคลายกับบรรยากาศแสนสบาย เหมาะกับการหนีเจ้านายมาเช็คอิน ก้าวเข้ามาด้านในเป็นส่วนตัว และมีบริการครบครันดั่งโรงแรม3ดาว++ แถมยังเดินทางไปนู้นนี่ก็สะดวก เพราะอยู่แถวถนนข้าวสาร นอกจากทำเลจะดีแล้ว วิวยังดีไม่แพ้กัน อิอิ

 

 

2W Bed & Breakfast Bangkok

พิกัด: ถนนพระราม4 เยาวราช จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 250 บาท

 


    ถิ่นเยาวราชใช่จะมีแต่ของกิน โฮสเทลเค้าก็เด่นไม่ใช่เล่นนะจ้ะ จากการตกแต่งแทบไม่รู้เลยว่าอยู่แถวนี้ เพราะดีไซน์ออกมาได้อาร์ตมากๆ กำแพงปูนเปลือย เข้ากันได้ดี๊ดีกับเฟอร์นิเจอร์สีขาว และเซอร์วิสครบครันในราคาน่ารัก โดยเฉพาะจักรยานให้เช่า จ่ายค่าที่พักนิดหน่อยแล้วปั่นไปโซ้ยของอร่อยที่เยาวราชแล้วกลับมานอนกันค่ะ!!

 

 

Golden Mountain Hostel

พิกัด: ถนนบริพัตร ข้าวสาร จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 280 บาท

 


    โฮสเทลเปิดใหม่ที่มาพร้อมกับความน่ารัก ละมุน สไตล์สาวหวาน การตกแต่งเน้นสีขาว เรียบง่าย แต่มีความ Homey สุดๆ โลเคชั่นไม่ไกลจากวัดสระเกศ วัดภูเขาทอง หรือแม้แต่ถนนข้าวสาร เพราะฉะนั้นการพักผ่อนที่นี่คุณจะได้สัมผัสทั้ง 2 บรรยากาศที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงในราคาไม่เกิน 500 บาท

 

 

Loftel 22 Hostel

พิกัด: ถนนเจริญกรุง สัมพันธวงศ์ ริมแม่น้ำกรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 200 บาท

 


    บูติกโฮสเทลใจกลางเมือง ตกแต่งสไตล์ชิโน-โปรตุกีส เรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวหรือแม้แต่นักท่องเที่ยว Backpacker

 

 

Mellow Fellow Hostel

พิกัด: ซอยพญานาค ถนนเพชรบุรี สยาม จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 280 บาท

 


    ความชิคที่ใครๆ ก็สัมผัสได้ ห่างจาก BTS ราชเทวีเพียง 300 เมตร เมื่อก้าวเข้ามาด้านใน สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือความสะอาด เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากๆ นอนหลับฝันดีแน่นอน ที่สำคัญยังมีบริการอื่นๆ เทียบเท่ากับโรงแรม แล้วยังงี้จะจ่ายแพงกว่าทำไมล่ะ! จริงมั้ย?

 

 

Panini Residence

พิกัด: ซอยลาดกระบัง38 ถนนลาดกระบัง จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 280 บาท

 


    โฮสเทลที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนโดยเฉพาะ ให้ความรู้สึกเหมือนได้มา vacation จริงๆ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนเรชั่น ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ เน้นโทนสว่างให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านของคุณเอง

 

 

Heyyyy Bangkok Hostel

พิกัด: ถนนพัฒนาการ สวนหลวง จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 280 บาท

 


    นอนหลับฝันดีใจกลางเมืองกับที่พักสุดชิค ในราคาสุดชิลล์ การตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนบ้านหลังที่สอง ดูอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาคนเดียว การันตีว่าต้องติดใจ และกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

 

Bed Box Khoasan Hostel

พิกัด: ถนนข้าวสาร จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 230 บาท

 


    ที่พักที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ จากของเดิมที่ว่าลูกค้าแน่นแล้ว รอบนี้ไม่ต้องพูดถึง การตกแต่งใหม่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นโฮสเทล มี community ส่วนกลางให้ผ่อนคลาย พบปะสังสรรค์ ทานอาหาร หรือวางแพลนท่องเที่ยวทริปถัดไป เผลอๆ อาจได้เพื่อนร่วมทริปเพิ่มก็ได้นะเธอออ

 

 

Suneta Hostel Khaosan

พิกัด: ถนนไกรสีห์ ตลาดยอด ข้าวสาร จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 370 บาท

 


    โฮสเทลที่ได้กลิ่นอายความเป็นไทยอย่างชัดเจน ภายในตกแต่งด้วยไม้ เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว แยกสัดส่วนอย่างชัดเจน และบริการ Free Wi-Fi ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนแบบเต็มที่

 

 

Minimis Hostel

พิกัด: ถนนพระราม4 สี่พระยา บางรัก จ.กรุงเทพ
ราคาเริ่มต้น: 230 บาท

 


    โฮสเทลสไตล์มินิมอลลอฟท์ เดินทางคล่องตัวด้วย BTS และ MRT เน้นการตกแต่งแบบ Less is More เรียบง่าย แต่ดูเท่ห์ ผนังปูนเปลือยตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีสว่างดูลงตัว ภายในห้องพักมีมุมส่วนตัว เตียงนุ่มนอนสบายจนต้องถามตัวเองว่านี่เรานอนโรงแรมหรือโฮสเทลกันแน่?