" 4 บูติกโฮเทลย้อนวันวาน "

คลาสสิกจนพ่อกับแม่อยากไปด้วย

 

 

 

Devasom Hia Hin Resort

พิกัด: ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน หัวหิน-ชะอำ
ราคาเริ่มต้น: 4,500 บาท

 

    บูติครีสอร์ทที่พร้อมพาคุณย้อนหลับไปยุคคลาสสิกอย่างใจฝัน บนทำเลที่ดี๊ดีบนชายหาดหัวหิน ได้ฟิลล์สาวไฮโซพักผ่อนริมทะเลแบบสมัยก่อนเล้ย การตกแต่งบอกได้คำเดียวว่าสวยมาก วิลล่าแต่ละห้องออกแบบมาอย่างพิถิพิถัน สามารถชมวิวทะเลได้จากห้องพัก หรือจะนอนแช่อ่างน้ำสุดหรู ฟังเพลง เสพบรรยากาศก็ฟินไม่ใช่น้อยนะจ้ะ

 

 

The Raweekanlaya Bangkok

พิกัด: ถนนกรุงเกาม เขตพระนคร ข้าวสาร จ.กรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท

 

    แต่เดิมเป็นเรือนพักของพระนมรัชกาลที่6 ปัจจุบันรีโนเวทกลายเป็นโรงแรมสุดหรูสไตล์ไทยโคโลเนียล ผสมผสานความเป็นไทยดั้งเดิมและร่วมสมัย ร่มรื่นด้วยธรรมชาติและต้นไทรอายุกว่า 120 ปี รวมๆ แล้วดูละเอียดอ่อน ผ่อนคลาย อบอุ่น และสะท้อนวัฒนธรรมที่งดงามของไทยออกมาได้อย่างชัดเจน

 

 

The Eugenia

พิกัด: ถนนสุขุมวิท31 คลองตันเหนือ วัฒนา จ.กรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น: สอบถามราคากับทางโรงแรม

 

    บูติกโฮเทลสไตล์โคโลเนียลที่รีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นที่พักใจกลางกรุง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สบายๆ ลงตัวด้วยสวนหลังบ้าน ผสมผสานกลิ่นอายการตกแต่งแบบฝรั่งเศสเข้ากับความเป็นไทยที่มีเสน่ห์ ให้ฟิลลิ่งเหมือนบ้านหรูๆ หลังที่สองที่คุณไม่อยากออกไปไหนเลย อ้อ..ที่นี่สามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวได้ด้วยนะจ้ะ ตั้งแต่ 20 – 150 คนเลย

 

 

The Scent Hotel

พิกัด: หมู่4 บ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น: 5,000 บาท

 

    ที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์ความโรแมนติกได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเพียงก้าวแรกที่เข้ามาก็ได้กลิ่นความหอมติดตรึงใจ ผสมกับการตกแต่งแบบโคโลเนียล กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าทึ่งสมกับคอนเซ็ปต์ Secret World ที่เจ้าของนต้องการ และแน่นอนว่าทุกคู่รักต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน