🏠🏠10 ที่พักเชียงใหม่ สไตล์มินิมอล 2021 🏠🏠

#เที่ยวเชียงใหม่พักที่ไหนได้บ้าง #ฤดูร้อนที่เชียงใหม่
ใครว่าเที่ยวเหนือยต้องไปเที่ยวแค่หนาว ช่วงหน้าร้อนภาคเหนือยก็น่าเที่ยวนะ  #เชียงใหม่ในฤดูที่แตกต่างสวยไม่แพ้หน้าหนาวแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์มินิมอลในเชียงใหม่ ลองดูทางนี้คร่า แอดรวม10 ที่พักของเชียงใหม่ในสไตล์มินิมอลมาฝากทุกๆคนกันแล้วค่ะ เตรียมกระเป๋าพร้อมจองที่พักแล้วออกเดินทางกันเลยค่ะ

Fashen Poshtel 
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


ฟาเซ่น โพสเทล (Fashen Poshtel) เชียงใหม่ ราคาเริมต้นที่หลักร้อยเท่านั้นค่ะ เป็นที่พักขนาดเล็ก ที่อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าที่อยากพัก hostel แต่อยากได้ห้องน้ำในตัว
 ห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอล มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบ สามารถพักได้ตั้งแต่ 2-5 คนต่อห้อง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่หลายแห่ง เช่น ถนนนิมมมาน ห้างเมญ่า ร้านท่าช่าง คาเฟ่


GPS : https://goo.gl/maps/q2BhPR66HC1yVjMw9

 

 Any Day House
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


Any Day Chiangmai เหมาะกับการมาพัก แบบเพื่อนยกแก๊ง หรือมาเป็นแบบครอบครัว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่โซนสันติธรรม ห่างจากคูเมืองแค่ 1km ถนนนิมมาน 2km ด้วยบ้านพักสไตล์มินิมอล ขาวๆคลีนๆ มีทั้งหมด 8 หลัง สามารถเลือกได้ตามความ

 

A1 - A2
บ้านพักสองห้องนอน 3 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 6 คน
A3 - A6
บ้านพักสามห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน
A7 - A8 มีสระว่ายน้ำ
บ้านพักสามห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน
GPS : https://g.page/anydayhouse?share

 

 

(Arch39 Minimal Art&Craft Hotel)
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


Arch39 Nan Fuyu Yasumi ถ้าแค่เริ่มดูจากชื่อก็รู้แล้วว่านี่คือโรงแรมที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นสมัยใหม่ ตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านคุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัด ซึมซับธรรมชาติให้เวลาเดินช้าลง ช้าลง จนหยุดนิ่ง สงัดตอนนอนดูดาวเลย ที่นี้มีห้องพักทั้งแบบร้องรวม และห้องพักสวนตัว จะมาเดียวมาคู่เลือกห้องพักตามสะดวกได้เลยคร่า

GPS : https://goo.gl/maps/ajUQBFYHM29kF8ki9

 

The Leaf Service Apartment
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


เดอะ ลีฟ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ เป็นที่พักในรูปแบบอพาร์ตเมนต์ ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องสำหรับแก๊งเพื่อนหรือจะพักแบบครอบครัวก็ดี ราคาเบาๆสบายกระเป๋า

GPS : https://goo.gl/maps/V5uDTGJxARQBaDFo6

 

 

 เบด แอดดิคต์ โฮสเทล (Bed Addict Hostel) 
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


เบด แอดดิคต์ โฮสเทล ตั้งอยู่บนถนนนิมมาน (เส้นหลัก) ตกแต่งสไตล์มินิมอล เป็นตกแถวขนาดเล็ก ด้านล้างมีร้านกาแฟ
ประเภทห้องพักรวมชายหญิงขนาด 8 เตียง และ 10 เตียง เป็นเตียง Built-in มีผ้าม่านกันแสงเพื่อความเป็นส่วนตัว มีล็อกเกอร์สำหรับเก็บสัมภาระในห้อง ใช้คีย์การ์ดในการเข้า-ออก รับรองด้านความปลอดภัย และความสะอาด อีกทั้งยังมีครัวส่วนกลางขนาดเล็กให้ลูกค้าได้ใช้งานด้วยค่ะ

GPS : https://g.page/bedaddicthostel?share 

 

Mount Scene At Cervidae 
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌

 
Mount Scene ที่พักมินิเทลสุดเก๋ ตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่ซ่อนตัวอยู่ในคาเฟ่แห่งเวทมนต์อย่าง Cervidae cafe'เห็นวิวดอยสุดเทพจากหน้าต่างห้องพักค่ะ เป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่แบ่งทำเป็นห้องพักมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น ตั้งอยู่ถนนชลประทาน ถนนเส้นคู่ขนานกับถนนนิมมาน

 

GPS : https://goo.gl/maps/eBo2LWg5RBr

  

 

The Lab Poshte & Across The Universe Cafe
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌

The Lab Poshtel เป็นที่พักเล็กๆ โดยการนำเอาบ้านไม้เก่าที่เป็นโครงสร้างเดิมมารีโนเวท และนำเอาการตกแต่ง สไตล์ห้องแล็ป แบบมินิมอล ตามที่เจ้าของชอบ บรรยากาศที่แปลกใหม่ แตกต่างจากที่อื่น โดยห้องพักจะมี 2 รูปแบบ คือ ห้องไพรเวท สำหรับ 2-3 คน และ ห้องใหญ่ สำหรับกลุ่มเพื่อนๆ ที่มาแชร์กัน รองรับแขกได้ถึง 6-8 คน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วง

GPS : https://goo.gl/maps/3Tbrjj2Cv2gNdhdR6

 

OON Poshtel x Cafe 
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


OON Poshtel น่ารักๆ ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ติดคูเมือง เห็นวิวตัวเมือง เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร ถนนคนเดิน ทั้งยังห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีเท่านั้น ภายใน Poshtel จะมีบาร์ และคาเฟ่ มี Wi-Fi ฟรี

GPS : https://goo.gl/maps/PEsX3Xx7ujgvCTc18

 

(BEDGASM Poshtel x Cafe @Nimman)
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌


BEDGASM Poshtel ห้องพักราคาถูกสุดชิคตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีขายน้ำเงิน แบ่งห้องออกเป็นสามแบบคือStandard Room (พัก 2 ท่าน) ,Twin Room *เตียงแฝด (พัก 2 ท่าน),Triple Room (พัก 3 ท่าน) ใครมองหา Poshtel ราคาสบายกระเป๋า BEDGASM Poshtel ตอบโจทย์แน่นอน

GPS : https://g.page/bedgasmnimman?share

 

เดอะ 51 โฮมเทล (The51Hometel)
🛌🛌ที่พักเชียงใหม่สไตล์มินิมอล 🛌🛌

เดอะ 51 โฮมเทล  ห้องพักสไตล์มินิมอล ตกแต่งโทสีขาวน้ำตาล สบายตาเหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักให้เลือก 4 รูปแบบStandard Studio(2คน) ,Triple room(3คน) ,Onebedroom(2คน) ,Family suite(4คน) โรงแรมอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ขับรถ 5 นาทีถึงนิมมาน / เมย่า ใกล้ทางออกไปสวนดอกไม้แม่ริม - ม่อนแจ่ม ใกล้ตลาดจริงใจมาร์เกต ท่าช้าง ฮอมบาร์

GPS : https://g.page/The51Hometel?share

 

เขียนและเรียบเรียงข้อมูลโดยแอดมิน Nitty Jomza