🌼 𝐺𝑜𝑜𝑑 𝑀𝑜𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔 จิบชายามเช้าบรรยากาศรื่นรมย์ 𝐶ℎ𝑢𝑎𝑛𝑝𝑖𝑠𝑎𝑚𝑎𝑖 𝐶𝑎𝑓𝑒 คาเฟ่สไตล์อังกฤษย่าน #อารีย์ แดนคาเฟ่ประหนึ่งนิมมานเหมินทร์ สาขาสอง
.
ชวนพิสมัย เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ ให้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งจิบชาที่สวนหลังบ้านตระกูลเก่าแก่ในอังกฤษ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ว่ามุมไหนก็ดูชั้นสูง ผู้ดี๊ผู้ดี ภายในร้านเป็นอาคารสูงโปร่ง รับแสงธรรมชาติ ภายนอกมีสวนย่อมเล็กๆให้ถ่ายรูปนั่งชิล บรรยากาศร่มรื่น จะบอกว่าร้านนี้มักจะเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งร้านตามเทศกาล ตามธีมด้วยนะ ไปเดือนนี้ กับเดือนหน้าอาจจะไม่เหมือนกัน
.
🥐 ทีเด็ดที่นี่ พลาดไม่ได้กับ Bakery Homemade อบใหม่ทุกวัน เปลี่ยนเมนูไม่ซ้ำ เพราะเจ้าของร้านเค้าคิดเมนูเอง! เมนูขนม เริ่มต้นที่ 65 บาท แนะนำเป็น ครัวซองเนยสดและคราฟเฟิล ที่ต้องลองค่ะ นอกจากถ่ายรูปสวยแล้ว ยังอร่อยมากด้วย น่ากินทุกอย่าง กินยังไงก็ไม่ครบมีให้เลือกเยอะมากๆในส่วนของเมนูน้ำ มีทั้งกาแฟ ชา อิตาเลียนโซดา หากใครมาหลายคน แนะนำสั่งเป็นเซ็ทชามาจิบเบาๆกันนะ
🍕 หากใครหิวทางร้านก็มีเมนูอาหารนะคะ แนะนำเป็น สปาเกตตี้คาโบนาร่า และ พิซซ่าแป้งตอติญ่า ก็อร่อยมากๆเช่นกันค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็น House & Studio อีกด้วย
ปล. ช่วงนี้ร้านเปิดปกติ นั่งได้ ถ่ายรูปได้ ในร้านไม่ได้เปิดแอร์แต่ก็ไม่ร้อน เพราะต้นไม้เยอะค่า
📍 Location : Chuanpisamai cafe พหลโยธิน 11 เจริญพร 1 ลง BTS อารีย์ ทางออกที่ 3 นั่งรถต่อมาที่ร้าน (มีที่จอดรถ แต่ช่วงบ่ายคนจะเยอะ แนะนำให้สอบถามก่อน)
https://goo.gl/maps/bdRyhZF5gwdMGnYr9
Open : 09.00-17.00 Tuesday - Sunday
Contact : 0955540638

 

เขียนและเรียบเรียงข้อมูลโดยแอดมิน Nitty Jomza