"รวมคาเฟ่จัดธีมต้อนรับคริสต์มาส มุมถ่ายรูปปังๆเพียบ! "

        นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาสกันแล้วว…มีใครอินเทศกาลแห่งความสุขนี้เหมือนแป๋วบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า โรงแรม หรือคาเฟ่ ต่างพากันเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยการเนรมิตสร้างธีมคริสต์มาสให้สุดปังปุเรเย่ มีมุมถ่ายรูปเด็ดๆไว้อัพลงโซเชี่ยลเพียบบ แบบนี้เราจะมัวแต่นอนเหงาอยู่บ้านไม่ได้นะคะทุกคน  รีบลุกหยิบเดรสแสนสวยที่เอฟมาจากในไลฟ์สด แล้วไปยืนสะบัดกระโปรงถ่ายรูปกัน!! 

 

 

1

 

1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg B-Story  1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg

Photo credits : fanpage b-story garden cafe & restaurants

ที่นี่..ที่ไหน ใช่กรุงเทพรึป่าว!? ทำไมมองไปทางไหนเจอแต่หิมะขาวโพลน ต้นสนสีเขียวเต็มไปหมด ใช่แล้วจ้า This is Thailand เอง คาเฟ่ยืนหนึ่งในการจัดธีมคริสต์มาสก็ต้องมอบให้กับ B-Story Garden Cafe & Restaurants ปีที่แล้วคนไปถ่ายรูปกันเยอะเว่อร์วัง จนกลายเป็นกระแสคาเฟ่ธีมคริสต์มาสที่มาแรง ปีนี้เค้าก็กลับมาทวงมงอีกเช่นเดิมกับ กับมุมถ่ายรูปสุดอลังการให้ฟีลเหมือนหลุดไปอยู่ใจกลางเมือง London จะถ่ายรูปตอนกลางวันหรือกลางคืนก็เริ่ด แม้ร้านจะหรูหรา แต่เมนูอาหาร ขนม เครื่องดื่มกลับไม่แพงแถมอร่อยด้วย ร้านเปิดทุกวัน 10.00-22.00น 

 

พิกัดคาเฟ่ : https://goo.gl/maps/u7z8yigxwgZHxyGY7 

Facebook : https://www.facebook.com/B-Story-Garden-Cafe-Restaurants 

 

 

1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGgUnbirthday Cafe1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg

 Photo credits : fanpage b-story garden cafe & restaurants

Unbirthday คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ตกแต่งธีมร้านคริสต์มาสออกมาได้น่ารักมากๆ ปีนี้ทางร้านมาในธีม Winter Holiday Village ภายในร้านตกแต่งด้วยต้นสนหนาแน่นและของตกแต่งสีสันสดใส แค่ก้าวเข้ามาในร้านก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุดอบอุ่น แถมทางร้านยังมีเมนูพิเศษออกมาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มที่มีหน้าน้อง Snow man ขนมเซต Christmas Ball ภายในบรรจุขนมสุดอร่อย 5 ชิ้นเซตละ 800 บาท หรือเค้กคริสต์มาสที่ทางร้านครีเอทออกมาได้น่ากินสุดๆ เริ่มต้นที่ ปอนด์ละ 790 - 2,900 บาท เป็นเมนูจำกัดเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสนี้เท่านั้น สามารถซื้อเป็นของขวัญ ของฝากให้กับคนพิเศษ หรือจะกินเองได้เลยค่า ทางร้านเปิดให้บริการเวลา 09.00 – 19.00 น.

 

พิกัดคาเฟ่ : https://goo.gl/maps/CL36PMNjSgjEn1kG6

Facebook : https://www.facebook.com/unbirthdaybkk/

 

 

 

1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGgBrioche from heaven1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg 

 Photo credits : fanpage brioche from heaven

ได้ถ่ายรูปฟินๆกับบรรยากาศคริสต์มาสสุดปังกันแล้ว ก็ต้องหาขนมอร่อยๆ โกโก้ร้อนๆสักแก้วให้ได้สัมผัสถึงเทศกาลคริสต์มาสหน่อย แป๋วขอแนะนำที่นี่เลยค่า Brioche from heaven คาเฟ่ชื่อดังย่านสีลม ที่แค่ทานอาหารหน้าร้านก็ให้ฟีลเหมือนนั่งกินครัวซองค์อยู่ริมถนนฝรั่งเศส ถ่ายรูปอัพลงไอจีเพื่อนงงแน่ๆ ว่าเอ๊ะ บินไปตอนไหน!?  ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องขนมอร่อยขั้นเทพ แต่ราคาจับต้องได้ เจ้าของร้านคือ เชฟไก่ ธนัญญา เชฟกระทะเหล็กแห่งประเทศไทย นั้นเอง ใครได้ลองแวะมาทานต้องซื้อขนมกลับไปฝากเพื่อนๆคนพิเศษแน่นอนเลยค่า ทางร้านเปิดให้บริการเวลา 09.30 ถึง 19.30 

 

พิกัดคาเฟ่ : https://g.page/brioche-from-heaven?share

Facebook:  https://www.facebook.com/Brioche-from-heaven-493440251182151 

 

 

 

1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGgBegin Again 1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg

Photo credits : fanpage begin again

ไหนใครมีเดทช่วงวันคริสมาต์กันบ้าง ปักหมุดมา ที่ Begin Again กันได้เลย  คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์อเมริกัน ที่มากับธีมงานสุดหวานซึ้งอย่าง “คริสมาสต์ในฝันของฉันกับเธอ” ฮิ้ววว..แค่เห็นชื่อธีมงานก็โรแมนติกแล้ว ยิ่งเข้ามาในคาเฟ่บรรยากาศโรแมนติกได้อีก ภายในร้านตกแต่งธีมคริสต์มาสด้วยสีขาว ทอง หรูหราแต่อบอุ่น โดยเฉพาะในช่วงเย็นๆบรรยากาศดีมากก ไฟแสงสีส้มอ่อนๆ บวกอากาศที่กำลังเย็นสบาย นอกจากจะเหมาะกับการมาเดทแล้ว ยังเหมาะแก่การนั่งชิลๆพักผ่อนจากงานอีกด้วย ตอนนี้ทางร้านย้ายจากพระรามเก้ามาที่ซอยกรุงเทพกรีฑา 32 แล้วนะคะ เปิดให้บริการเวลา 12.00 ถึง 22.00 น.

 

พิกัดคาเฟ่ : https://goo.gl/maps/ccUa5PTn7PM4LjndA

 Facebook : https://www.facebook.com/beginagainbkk/

 

 

 

1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg Chocolate Ville 1_5WHEZ88kSyp-fQbWzOteGg

 

Photo Credit : fanpage chocolate ville 

ปิดจบคาเฟ่ธีมคริสต์มาส กันที่ Chocolate Vill แหล่งแฮงเอ้าค์ยอดฮิตย่านเกษตร-นวมินทร์ ใครที่อยากใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับครอบครัว ญาติพี่น้อง หรือกลุ่มเพื่อน แป๋วแนะนำปักหมุดตรงมาที่นี้เลยค่า ปีนี้ถือว่าพิเศษมากๆ ทางพี่หมีแห่งช็อคโกแลต วิลล์ได้ร่ายมนต์เสกให้พื้นที่ร้านอาหารกว่า 16 ไร่แปลงกลายเป็นหมู่บ้านหิมะ ไม่ใช่ผงขาวๆอารมณ์ปุยนุ่นด้วยนะคะ เป็นหิมะที่หนาวจริง ให้เราได้เข้าไปสัมผัสคริสต์มาสที่เหมือนบินไปต่างประเทศ โดยพี่หมีจะเริ่มเสกหิมะให้ เวลา  19.00 - 20.00 น. (1 รอบ) และ วันเสาร์อาทิตย์ ตกช่วงเวลา 17.00 - 20.00 น. (3 รอบ) ด้วยกัน ปล. ใครที่กำลังจะไปแป๋วแนะนำเตรียมเสื้อกันหนาวและถุงมือด้วยนะคะ เพราะเวลาหิมะโปรยลงแล้วหนาวบรึ๋ยยยยย  

 

พิกัดคาเฟ่ : https://goo.gl/maps/W5LPaAY8QMd27Rnt7

เปิดให้เข้าชม : วันจันทร์ - ศุกร์ 15.00-24.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ 14.00-24.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/chocolateville