เอาใจคนมีคู่ในเดือนแห่งความรัก !สำหรับใครที่กำลังหาที่พักไปสวีทกันทำหัวใจให้ชุ่มฉ่ำ ตามแป๋วมาเลยค่าาาา ~ 😍🥰 ครั้งนี้แป๋วจะพาไปหาที่พักวิวเวอร์วังอลังการ โรแมนติกขั้นสุดที่ หัวหิน เอาไปเลย 10 ที่จุกๆ ให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูกันไปเลยจ้า ถ่ายรูปเช็คอินลงโซเชี่ยล ทุกคนจะต้องอิจฉาไปตามๆกัน

 10 ที่พักหัวหินติดทะเล วิวสวยอลัง น่าชวนคนรู้ใจไปเช็คอิน 

1 ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน
2 เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน
3 วาลา หัวหิน
4 โซ โซฟิเทล หัวหิน
5 โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน
6 อนันตราหัวหิน
7 เล็ตส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท
8 เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
9 พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท
10 โรงแรม บ้านบาหยัน

 1 ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน 

รีสอร์ทหรู ริมชายหาดหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดชิเคด้าและตลาดแทมมารีน ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน จะให้ได้พักผ่อนไปกับธรรมชาติ นอนฟังเสียงคลื่น เดินเล่นบนทรายอุ่นๆ หรือจะเอนกายลงบนเตียงนุ่มๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 213 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีวิวที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นวิวสวน ลากูน มองเห็นทะเลไกลๆ และวิวสระน้ำ ใครที่มีสัตว์เลี้ยง สามารถพานอนด้วยได้เลย (ต้องแจ้งโรงแรมให้ทราบล่วงหน้า) แป๋วถูกใจสิ่งนี้ เด็กๆที่บ้านจะได้มาเที่ยวทะเลกับเราได้แล้ว ฟินไปตามๆกัน

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB Hyatt Regency Hua Hin

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 91 ซอยหัวถนน 21 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/DCmigNF4KAHsfHC97

  

 2 เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน 

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่พักใหม่ บนหาดหัวหิน โลเคชั่นดีเลิศ ใจกลางเมือง ถูกออกแบบในสไตล์มินิมอล-เรโทร ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้+หวาย และของตกแต่งโทนสีเหลืองสะดุดตา ตัวโรงแรมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ บรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การพักผ่อน บริการห้องสวีทและวิลล่ามากถึง 199 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอาหาร, บาร์, คาเฟ่, สปา, ยิม, และอื่นๆ อีกเพียบ ใครที่เป็นสายเซิร์ฟ ที่นี่เค้ามีให้ยืม หรือจะพายซับบอร์ดแบบสวยๆ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB The Standard, Hua Hin


ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/P4brag7YKNw63ss36 

 

 3 วาลา หัวหิน 


นาทีไม่มีใครไม่รู้จัก วาลา หัวหิน โรงแรมสวยติดทะเล หรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างหัวหินและชะอำ บรรยากาศดี เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ บริการห้องพักและวิลล่าส่วนตัว เหมาะมาเที่ยวแบบฟิวแฟน หรือปาตี้ส่วนตัวกับเพื่อนๆ หรือวันพักผ่อนสบายๆกับครอบครัว โดยห้องพักแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป เรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB VALA Hua Hin


ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
GPS : https://g.page/valahuahin?share

  

 4 โซ โซฟิเทล หัวหิน 

โซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ด้วยดีไซน์สวย หรูหรา ทันสมัย ตกแต่งด้วย 2 สไตล์ที่โดดเด่น คือ SO Nature แนวธรรมชาติเรียบง่าย และ SO Arty ผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุด บริการห้องพักและวิลล่า พร้อมอาหารเช้า และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เครื่องเล่นลอยน้ำ คิดส์คลับ สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอีกมากมาย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก FB : SO Sofitel Hua Hin

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 115 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
GPS : https://goo.gl/maps/ysKzsxJkWZdcoChr7 

  

  5 โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB Cape Nidhra Hotel, Hua Hin

โรงแรมหรูบนหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตร ไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน และไร่องุ่น Monsoon Valley โรงแรมแห่งนี้ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ที่นี้ยังเหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาลูกไปเที่ยวและอยากมีเวลาสวีทกันสองต่อสองบ้าง ทางโรงแรมยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก ให้ด้วยน้า และยังมีบริการ ซาวน่า สปา บริการนวด ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร สะดวกสบายไปกับการพักผ่อนได้ทั้งครอบครัว

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 97/2 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/6CPJYyyY91UC1KR16 



  6 อนันตราหัวหิน 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก  :  FB  Anantara Hua Hin Resort

อนันตราหัวหิน รีสอร์ท ออกแบบให้อยู่ในรูปแบบของหมู่บ้านไทยโบราณริมหาดหัวหิน มาพร้อมสนามกอล์ฟส่วนตัว ผ่อนคลายด้วยนวดแผนไทยท่ามกลางสวนสวยที่อนันตราสปา ส่วนห้องพักนั้น ทางรีสอร์ทมีห้องพักถึง 187 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และภายในตกแต่งตามสไตล์แบบไทยๆ และกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส โรงเรียนสอนทำอาหาร ห้องเล่นเกม กีฬาทางน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ฯลฯ วันหยุดนี้จองเลยค่า 

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 43/1 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS: https://goo.gl/maps/qR3dxLnYvnTDsC6F8   

  

 7 เล็ตส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.agoda.com

หนีความวุ่นวายหนีนายมาหาคู่ดูพระอาทิตย์ตกกันที่ เล็ตส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท ที่พักริมชายหาดหัวหิน ใกล้ตลาดชิเคด้า ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซ็ปหรูหราอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ บริการห้องสวีท 2 รูปแบบ คือ ห้องสวีทดาดฟ้า (มีจากุซซี่ด้านบน) และห้องสวีทติดสระว่ายน้ำ เหมาะกับคู่รัก มาพักผ่อนและฮันนีมูน ภายในตกแต่งอย่างลงตัว สะอาดสะอ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และอื่นๆ ที่นี่คะแนนรีวิวสูง การบริการดี ผู้เข้าพักต่างก็ประทับใจ จองแล้วไปพักผ่อนกัน !

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 83/188 ซอยหัวถนน 23 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/Cq2VhcKPoX8M6yNF7 

  

 8 เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา 

รีสอร์ทริมหาด ในเครือแมริออท อลังการด้วยสระว่ายน้ำแบบลากูน ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ถึง 4,600 ตารางเมตร จนได้รับรางวัลสระว่ายน้ำที่ดีที่สุดในเมือง บริการห้องพักสุดหรู พร้อมอาหารเช้า ที่เหมาะสำหรับเพื่อน คู่รัก และครอบครัว ทั้งหมด 240 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์ไทย และสไตล์ทันสมัย มีให้เลือกถึง 15 แบบ ห้องสูทวิวทะเล, ห้องลากูนวิว, ห้องวิวสวน, ห้องโอเชียนฟรอนท์ เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีสปา ซาวน่า นวด ห้องเล่นโยคะ ฟิตเนส สนามเทนนิส มีบาร์ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเข้าพักที่นี้ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว นอนอย่างเดียวได้เคยค่า

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB Sheraton Hua Hin Resort & Spa

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 1573 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 76120
GPShttps://goo.gl/maps/vVMSbRu91WG6fxfJ8 

 

 9 พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท 

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท คือที่พักริมทะเลหัวหิน ที่เน้นความเรียบง่าย แต่สบาย ผ่อนคลาย สวยแบบปรุงแต่ง ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ โอเชี่ยน เบด ซึ่งอยู่ฝั่งชายหาด อีกด้านคือ แซนด์สกาย, ซิลค์แซนด์ และซิลค์แซนด์ดีลักซ์ ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 100 เมตร ห้องพักมีสไตล์ที่เรียบง่าย มีการตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์ และมีโทนสีกลาง มีพื้นที่ระเบียงส่วนตัวพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง ชมพันธุ์ไม้ วิวสระว่ายน้ำ ทางโรงแรมมีบริการนวด สปา

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB Putahracsa Hua Hin Resort

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ 23 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/hBPZu37YijD1pJDo7 

 

 10 โรงแรม บ้านบาหยัน 

โรงแรมสไตล์โคโลเนียล สุดคลาสสิค ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดทะเลหัวหิน ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ เดินเล่นชมวิวหน้าชายหาดของโรงแรม นอนเอนหลังชมพระอาทิตย์ตก สัมผัสทรายสีขาว ฟังเสียงคลื่น สบายและผ่อนคลายสุดๆ ที่นี่บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าส่วนตัว รวมอาหารเช้า ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องอาหาร สปา และอื่นๆ ถือเป็นโรงแรมขนาดเล็ก ที่มีความเงียบสงบ จึงเหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดแบบสุดๆไปเลย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : FB Baan Bayan Beachfront Hotel, Hua Hin

ระดับดาว : ⭐⭐⭐⭐⭐
พิกัด : 119 ซอยหัวถนน 23 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
GPS : https://goo.gl/maps/Jbc5MmGJ137Pm1ET7 

  


เขียนและเรียบเรียงข้อมูล Nitty Jomza