สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศเมืองนอกโดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดน เราได้รวบรวมเอาไว้แล้ว มีที่ไหนบ้างไปดูกัน

 

 เที่ยวเมืองไทยเหมือนได้ไปเมืองนอก

 

 

Pickadaily Bangkok กรุงเทพ



    เอาใกล้ๆกรุงเทพก่อน ต้องที่นี่เลย Pickadaily เป็น Community Mall เล็กๆในย่านอ่อนนุช แหล่งรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดัง ออกแบบในสไตล์อิงลิช โอลด์ทาวน์ ทั้งเมือง Chester และหอนาฬิกาโบราณ เก๋ๆ ชิคๆ คูลๆ 

 

 

 

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน

 

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน

    เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่บนยอดเขาสูง ที่บอกเลยว่า ถ้าคุณได้มาสักครั้ง จะฟินมากๆ โดยเฉพาะช่วงเช้าแดดสะท้อนกับน้ำในอ่างน้ำนะฟินไปอีกจร้า เดินทางจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 44 กิโลเมตร ไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ

 

 

 

บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่

 

BanPaBongPiang บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่
 

    หากคุณเคยไปซาปา นาขั้นบันไดสวยๆที่เวียดนาม ในไทยก็มีเหมือนกัน ต้องที่นี่จ้า บ้านป่าบงเปียง วิวดีไปอีก ด้วยวิวทุ่งนาเป็นแบบขั้นบันไดซ้อนเป็นขั้นบันได แนะนำให้มาช่วงปลายฝนต้นหนาวนะ เป็นอะไรที่ฟินมาก เพราะคุณจะได้เห็นทุ่งนาสีเขียวเหลือง 

 

เกาะพยาม ระนอง

 

เกาะพยาม

 

    เกาะสวย น้ำทะเลใส ต้องที่นี่เลย เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงมากของจังหวัดระนอง มีชายหาดขาวสะอาดเป็นแนวยาวตามเกาะหลายๆ เกาะได้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่มัลดีฟส์ดีๆ เลยจ้า ถ้ามีแฟนไปด้วยคงจะฟินน่าดูเลยนะเนี่ย >< 

 

 

 

 

 

หมู่บ้านมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี

 

หมู่บ้านมังกรสววรค์

 

    อยากเดินทางไปเมืองจีน แต่ไม่อยากเสียเงินค่าเดินทาง ต้องมาที่นี่ได้เลยครับ เอาบรรยากาศของเมืองลี่เจียงมณฑลยูนนาน มาแทบทั้งหมดเลยทีเดียว โดยในหมู่บ้านมังกรสวรรค์ ออกแบบได้คล้ายหมู่บ้านโบราณของจีนเด๊ะๆ และมีหอชมวิวสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศาได้เลย และยังมีนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนให้ได้ศึกษากันอีกด้วย