10 ที่พักใกล้ทะเล ควรค่าแก่การโดดงานไปโดดน้ำทั้ง Office!

new-10-talay

โอ้โหหหหห คุณพระ! ทานโทษนะฮะนี่งานหรือกองสลากล็อตเตอรี่ที่ซื้อแล้วไม่ถูกฮะ? แป๋วมีความอยากเทททท... แต่พอกรอกตามองไปทางซ้ายและทางขวา เพื่อนร่วมงานทุกคนเหมือนจะกำลังตกที่นั่งเดียวกับแป๋วที่เป็นอยู่ตอนนี้ ถ้าอย่างนั้นไปค่ะทุกคน!! ไปโดดน้ำฮาเฮตามประสาคนเทงานกันดีกว่า ม่ะ! ตามแป๋วมาดู 10 ที่พักที่ควรค่าแก่การเทงานกันดีกว่าาา!

 

U Pattaya

ที่พักติดทะเลที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอย่าง ท้องฟ้า สายลม แสงแดด แอนด์เสียงคลื่นซัดกับโขดหินเบาๆ แถมการตกแต่งยังมาในคอนเซ็ป “หมู่บ้านชาวประมง” ที่ทำจากไม้และไม้ไผ่ #มีความคูล แถมยังมีห้องพักแบบวิลล่าไว้สำหรับคนที่มาเข้าพักกันเป็นแก๊งค์โดดงานเฉกเช่นเราาา รับรองว่าดีงามพระรามสิบสองแน่นอน!

 

U Pattaya

 

5 ดาว

พิกัด: 70/14 หมู่ 8 ซ.นาจอมเทียน 56/3 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 11,899 บาท ต่อคืน

 

 



Brookside Valley Resort

รีสอร์ทที่ไม่เหมือนรีสอร์ทเอาซะเลย! ก็เพราะกิจกรรมที่นี่เยอะมาก ทั้งฟาร์มแกะ สถานที่เดินเล่นชิลล์ๆ รวมถึงห้องประชุมขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบ ไม่ต้องไปเที่ยวที่ไหนต่อให้เปลืองน้ำมันแล้วล่ะ แถมยังตั้งอยู่ติดกับภูเขาพร้อมกับได้กลิ่นไอทะเลแบบเบาๆอีก โอ้โห! งานนี้ฟินทั้งแก๊งค์ขอบอก!

 

brookside valley resort

 

4 ดาว

พิกัด: 6 หมู่5 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง

ราคา: แบบวิลล่า 4 ห้องนอน 6,336 บาท

 

 


 

Thai Thani Pool Villa Resort

วิลล่าแบบบ้านชั้นเดียว ที่ตั้งอยู่ในบางละมุง จังหวัดชลบุรี วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 10 เมตร ส่วนของสระว่ายน้ำจะมีเคาท์เตอร์มินิบาร์เล็กๆ มีเตาไมโครเวฟ ตู้เย็น และกาต้มน้ำ ไว้ให้เราปาร์ตี้และสังสรรค์กันแบบเต็มอิ่ม อยู่ใกล้ๆ มาง่ายๆ โดดงานแบบสบายๆ ในราคาที่หารกับเพื่อนแล้วยิ้มกว้าง!

 

Thai Thani Pool Villa Resort

 

4 ดาว

พิกัด : อยู่ในตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : โปรโมชั่นจองล่วงหน้า 15 วัน เริ่มต้น 2,500 บาท

 

 


 

Home design by Pakin

ที่พักริมชายหาดสวนสนในจังหวัดระยอง เป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์น ไม่มีสระว่ายน้ำแบบพูลวิลล่า แต่ถ้ามองไปข้างหน้าจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองไปได้ไกลจนสุดสายตาอย่าง “ทะเล” ห้องพักที่นี่มีทั้งแบบเตียงเดียว เตียงคู่ นอนได้หลายคน ขอบอกว่าวิ่งลงทะเลได้เลยเพียงแค่ไม่กี่ก้าว พร็อพพร้อม ห่วงยางพร้อม ไปค่ะ!

 

Home design by Pakin

 

3 ดาว

พิกัด : 146/4 ม.6 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

ราคา : 1,500-4,500 บาท

 

 


 

Ark Bar Beach @koh Samui

รีสอร์ทที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุย ไฮไลท์ที่แป๋วอยากนำเสนอคือ ที่นี่จะมีดีเจเปิดเพลงทุกวัน แถมยังมีปาร์ตี้รอบสระยาวไปจนถึงตี2 นอกจากนี้ยังมีค๊อกเทล โต๊ะพูล เบียร์สด และจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ #นึกสภาพตัวเองหลังปาร์ตี้ออกเลอออ Ark Bar Beach ไกลออกมาหน่อย แต่อร่อยชัวร์! ก็ดูสิ งานดีๆทั้งนั้น ฝ.เต็มหาดไปหมด แป๋วขอแนะนำ ณ ตรงนี้เลยนะ! ถ้ามีเพื่อนสวยๆ ผิวเข้มๆ ในออฟฟิศไม่ต้องชวนมานะ เพราะจะได้ไม่ต้องนก!

 

Ark Bar Beach @koh Samui

 

5 ดาว

พิกัด : หมู่2 หาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : 3,000 – 4,000 บาท

 

 


 

พูลวิลล่าบ้านริมทะเลพัทยา

เดินทางง่าย ใกล้ๆกรุงเทพฯ บ้านพักพูลวิลล่าที่มีบริเวณบ้านกว้างขวาง มีทั้งหมด 3 ชั้นกันเลยทีเดียว ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน ยันไฟเลเซอร์สำหรับปาร์ตี้! ที่นี่ดีงามมาก ใกล้ทะเลสุดๆ นี่แป๋วแทบอยากจะลุกไปสะกิดเพื่อนให้ไปเก๋บกระเป๋า แล้วทะยานตัวสู่พัทยา ณ บัดนาวววววววว!

 

พูลวิลล่าบ้านริมทะเลพัทยา

 

4 ดาว

พิกัด : พัทยา จ.ชลบุรี

ราคา : 9,900 บาท (อาทิตย์ – พฤหัสบดี), 12,000 บาท (ศุกร์,เสาร์)

  

 


 

วังแก้ว รีสอร์ท

รีสอร์ทที่นี่จะมีบริการห้องพักหลายหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมห้องพักยังติดหาด สามารถวิ่งลงทะเลได้ภายในไม่กี่วินาที #ไม่เวอร์แค่พูดเกินจริง ที่วังแก้วรีสอร์ท จะสามารถพักได้สูงสุด 16 คน เหมาะแก่การมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆโดยที่ไร้ซึ่งเงาของนายซะจริงๆ มาพักเติมพลังแล้วค่อยกลับไปไฟว์กับงานกองโตกันเถอะ #เชื่อหัวอิแป๋ว

 

 

4 ดาว

ที่อยู่ : 214 บ้านแพ ถ.แหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง จ.ระยอง

ราคา : 1,600 -14,900 บาท

  

 


 

White@Sea

บ้านพักส่วนตั๊วส่วนตัวววว ที่ตั้งอยู่บนหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง การตกแต่งนี่ของบอกว่าทันสมัยวัยสะรุ่นมากๆ ข้างหน้าเป็นหาดแม่รำพึง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์กันเป็นแก๊งค์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกมากมายหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำทะเล ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น หรือจะขี่จักรยานเลียบหาดไปเที่ยวหมู่บ้านชาวประมงกับเพื่อนๆ

 

White@Sea

 

3 ดาว

ที่อยู่ : 77/5 ม.1 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

ราคา : www.whiteatsea.comwww.facebook.com/whiteatsea

  

 


 

Sand Dunes Chaolao Beach Resort

ที่พักสุดหรูแห่งเจ้าหลาวบีชชช หาดสวรรค์แห่งชายหาดภาคตะวันออกของอ่าวไทย แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ทเป็นชายหาดที่ติดทะเลเพียงไม่กี่เมตร มีห้องพักหลากหลาย ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ที่นี่ก็มีครบทุกสไตล์ เป็นรีสอร์ทอีกที่นึงที่ดีมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว เพราะนอกจากจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ข้างล่างแล้ว ในห้องพักก็ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย นี่เหมาะกับคนที่เป็นแฟนกันในออฟฟิศแล้วไม่อยากนอนรวมกับเพื่อนๆคนอื่น >”< #ที่พักดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

 

Sand Dunes Chaolao Beach Resort

 

5 ดาว

พิกัด : 73 ม.5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ หาดเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,800 บาท

  

 


 

Baantoom Village and Resort

บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท บ้านพักชื่อดังแห่งจันทบุรี ที่สามารถเดินไปหาดเจ้าหลาวได้ภายใน 10 นาที แถมยังมีอาหารอร่อยๆจากครัวชลิต เสิร์ฟถึงห้องพักอีกด้วย! หรือใครอยากจิบเครื่องดื่มเบาๆ ภายในแต่ละห้องจะมีมีมินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชากาแฟพร้อม เพราะฉะนั้นจัดการเองซะเลย แล้วค่อยไปโดดน้ำทะเลกับแก๊งค์เพื่อนต่อ!

 

3 ดาว

พิกัด : 44/5 หมู่ 5 คลองขุด ท่าใหม่ จันทบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,645 บาท