Glow

 
ว่ากันว่า... สาวไทยผิวสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!! สีน้ำผึ้งนวลๆ ไม่ขาว ไม่ซีดจนเกินไป ออกเข้มนิดๆ แนวนี้แหละที่ต่างชาติเค้าชอบนักชอบหนา แล้วทำไม๊ทำไมเราถึงชอบฉีดผิวให้ขาวกันล่ะ หลีกค่ะ! เรามาทางของเรากันดีกว่า นอนอาบแดดให้ผิว Glow จนหนุ่ม ฝ. ต้องมองเหลียวหลัง พิกัดมีดังต่อไปนี้ :)

 

หาดกะรน จ.ภูเก็ต


Source: http://phuketairportthai.com

 

 Destination ของเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงคนไทยที่อยากมาพักผ่อนในวันหยุด ที่นี่เนี่ยขึ้นชื่อเรื่องดำน้ำแบบสน็อร์กเกิลนะยู ดำน้ำไปเพลินๆ แล้วก็ขึ้นมาอาบแดดซะหน่อย ค่ำๆหน่อย สายปาร์ตี้เตรียมตัวพบกับสีสันยามค่ำคืนและเสียงเพลงสุดมันส์ รับรองชอบแน่ๆ 

 

 

หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต


Source: http://phuketairportthai.com


 หาดแรกๆ ที่คนจะนึกถึงเมื่อมาเยือนภูเก็ต น้ำทะเลสีสวย แดดไม้เปรี้ยงเกินไป เหมาะแก่การนอนอาบแดดฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง รับลมเย็นเพลินๆ และสารพัดกิจกรรมทางน้ำให้ได้ลอง รวมถึงโรงแรม ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแสงสียามค่ำคืน สมกับฉายาหาดที่ป๊อบปูล่าที่สุดในภูเก็ต!

 

 

หาดในหาน จ.ภูเก็ต


Source: pantip.com


 ชายหาดที่มีความยาวไม่มาก แต่เม็ดทรายละเอียดและขาวสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและนอนอาบแดด ที่นี่ไม่เหมาะจะลงเล่นน้ำในเดือนพฤษภา – ตุลาคม เดินเลยไปอีกนิดจะเจอกับหาดเสน, หาดราไวย์ และหาดกะตะ

 

 

เกาะไม้ท่อน จ.ภูเก็ต


Source: weloveandaman.com


 ชิลล์รับไอแดดบนเกาะส่วนตัว จำกัดนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนต่อวันไม่มาก ทำให้บรรยากาศดูเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน และธรรมชาติที่ดูสมบูรณ์

 

 

 

 

เกาะล้าน พัทยา


Source: asianescapes.com


 เที่ยวทะเลนอนอาบแดดใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม หาดที่มีกิจกรรมแอคติวิตี้มากที่สุดต้องยกให้ หาดตาแหวน หรือถ้าอยากไปที่สงบๆ หน่อย ต้องไปที่หาดสังวาลค่ะ เหมาะกับการอาบแดดสุดๆ

 

 

หาดจอมเทียน พัทยา


Source: travel.kapook.com


 ภายใต้แสงแดดเปรี้ยงอันอบอ้าวของหาดจอมเทียน นักท่องเที่ยวมากมายพากันมานอนอาบแดดเต็มหาด นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรม activities ให้ได้เล่น ขับเรือ เจ๊ทสกี โต้คลื่น รวมถึงร้านอาหารและโรงแรม

 

 

เกาะช้าง จ.ตราด


Source: travelblog.expedia.co.th


 อีกหนึ่ง Destination ยอดฮิตสำหรับชาวต่างชาติ เกาะช้างเป็นเกาะใหญ่อันดับ2 ของเมืองไทย เต็มไปด้วยรีสอร์ทเรียงรายอยู่ริมชายหาด หาดทรายขาวสะอาดเหมาะสำหรับการนอนอาบแดด

 

 

 

เกาะปอดะ จ.กระบี่


Source: somethingjam.com


 เกาะที่มีชายหาดล้อม 3 ทิศ บนเกาะมีหาดทรายขาวละเอียด นักท่องเที่ยวนิยมมานอนอาบแดด นั่งพักผ่อน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ถ้าเบื่อก็โดดลงน้ำดูปะการังใต้ท้องทะเล ว่ายน้ำได้เพลินๆ

 

 

หาดอ่าวนาง จ.กระบี่


Source: dealcha.com

 

 ชายหาดยาว 2 กม. ทางซ้ายเป็นภูเขาหินปูน ทางขวาเป็นปากน้ำ หาดอ่าวนางเหมาะสำหรับการนอนอาบแดดและออกกำลังกายริมชายหาด ถึงน้ำทะเลจะไม่ใสเท่าที่อื่นๆ แต่ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเช่นกันค่ะ