#ชิคไม่พอก็ออกจากแก๊งค์เราไปเลย 

10 ที่พักในฮ่องกง ชิคๆ นอนได้ยกแก๊งค์

 

 

นายจ๋า.. ขอลางานค่ะ!! เกิดอาการอยากไปเที่ยวขึ้นมาซะอย่างนั้น แหงล่ะ ไปคนเดียวจะสนุกได้ไง ไปทั้งทีต้องชวนไปยกแก๊งค์ ปักหมุดเมืองชิคๆ อย่างฮ่องกงไว้ในสิลต์ แล้วแต่งตัวเป็นธีม เดินชิลล์ทั่วฮ่องกง ว่าแต่.. ในฮ่องกงมีที่พักไหนนอนได้ทั้งแก๊งค์บ้างน้า

 

 

L’etoile De Mer

พิกัด: Reception at Unit B 4th Floor, คอสเวย์ เบย์, ฮ่องกง


    ที่แรกเป็นที่พักแบบแคปซูลสุดล้ำ ให้ฟิลล์อวกาศนิดๆ ไม่ว่าจะมากันกี่คน ก็มีมุมส่วนตัวได้สบายๆ เพราะนอนในแคปซูลล็อคได้จากข้างในด้วยนะเออ รับประกันความสบาย ด้านในกว้าง แอร์เย็น นอนหลับฝันดีสุดๆ ที่สำคัญห่างจากสถานี MTR Causeway Bay เพียง 150 เมตรเท่านั้นนะยูววว

 

 

Mojo Nomad Aberdeen Harbour

พิกัด: Shek Pai Wan Rd. Aberdeen, ฮ่องกงตอนใต้


    ที่พักที่ฮอตสุดอะไรสุดในตอนนี้ แค่เดินเข้ามาก็รู้สึกถึงความฮิปสเตอร์ พร้อมบริการและรายละเอียดทุกอย่างแบบครบวงจร ภายในมีมุมส่วนกลาง ห้องนั่งเล่น โซน Out Door ห้องสมุด และอีกเพียบ!! ที่เจ๋งคือทุกห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวบริการด้วยนะจ้ะ เพราะฉะนั้นเรื่องไม่เป็นส่วนตัวตัดไปได้เล้ย

 

 

SLEEEP

พิกัด: Queen’s Rd. Central, Sheung Wan, ฮ่องกง


    โฮสเทลทำเลดี๊ดี ตกแต่งสไตล์มินิมอลเท่ห์ๆ คุมโทนสีดำตัดด้วยสีไม้ ดูรวมๆ แล้วอบอุ่น ทำให้อยากพักผ่อน ห้องพักเป็นแบบแคปซูล มาคนเดียวหรือมากับเพื่อนหลายคนก็สะดวกสบาย อ้อ..ใครที่อยากนอนพักผ่อนนิดเดียว ไม่ต้องค้างคืนก็ได้นะ ที่นี่เค้ามีบริการเป็นชั่วโมงด้วยแหละ ราคาก็จะเบาลงมาหน่อย

 

 

The Mahjong

พิกัด: Ma Hong Chung Rd. เกาลูนซิตี้, ฮ่องกง

 
  ที่พักทำเลดี๊ดีบนย่านที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ เพียงไม่กี่ก้าวก็เดินถึงใจกลางเมืองแบบสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักบอกเลยกว้างขวาง ไม่แออัด มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

 

Campus Hong Kong

พิกัด: Bay Bridge Hong Kong By Hotel G, ซุนวาน, ฮ่องกง


    ที่พักสไตล์โมเดิร์น มาในฟิลล์หอพักนักศึกษาแบบในซีรี่ย์ อยากย้อนวัยต้องมาที่นี่เลยแหละ ภายในห้องจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Build-in น่ารักน่านอนสุดๆ แถมด้วยบริการรับส่งฟรีจากโรงแรมไปยัง MTR สถานี Tsuen Wan ทุกครั้งชม.อีกด้วยนะ

 

 

Wontonmeen

พิกัด: Lai Chi Kok Rd. มงก๊ก, ฮ่องกง


    บอกเลยว่าสายฮิปสเตอร์ห้ามพลาดจริงๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนวสุดๆ ดิบๆ แต่ลงตัว ทั้งการตกแต่ง คาเฟ่ โซนนั่งเล่น ไปจนถึงห้องพัก แอบบอกนิดนึงว่ามีโต๊ะปิงปองให้เล่นด้วยนะ และยังใกล้กับสถานที่ MTR เพียง 6 นาทีเท่านั้นเอง

 

 

 Yesinn @Causeway Bay

พิกัด: 472 Hennessy Rd. คอสเวย์ เบย์, ฮ่องกง


    ที่พักทำเลดีเว่อร์ ห่างจากสถานี Causeway Bay เพียง 2 นาทีเท่านั้น ใกล้กับห้าง Sogo และ Time Square Shopping Mall เพียง 3 นาที สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า ราคาเริ่มต้นก็น่ารัก ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋า ตกแต่งสดใสน่าพักผ่อน ดาดฟ้าด้านบนมีสวนหย่อมให้นั่งชิลล์ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนได้ฟินๆ

 

 

Check Inn HK

พิกัด: Kwong Wah Mansion, Hennessy Rd. หว่านไจ๋, ฮ่องกง


    ที่พักโลเคชั่นใกล้แหล่งช็อปปิ้งและสถานีใต้ดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น ภายในห้องพักอาจจะเล็กไปหน่อย แต่ความฟินเต็มร้อยและสะดวกสบายสุดๆ แถมยังมีมุมกระจกบริเวณส่วนกลางให้ชมวิวเมืองฮ่องกงได้แบบเพลินๆ

 

 

Just Inn

พิกัด: No.23 Lock Rd. จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง


    ที่พักมินิมอลสุดฮิป อบอุ่น น่านอน ด้วยห้องพักขนาดกะทัดรัด มีห้องน้ำในตัวเป็นกระจกใส เซ็กซี่เบาๆ ภายในมีเครื่องใช้และอุปกรณ์ครบครัน และด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้เดินไปต่อรถไฟใต้ดินเพียงแค่ 1 นาที

 

 

Just Hotel Hong Kong

พิกัด: 27-33 Kimberley Rd. จิมซาจุ่ย, ฮ่องกง


    จะมีอะไรฟินไปกว่าการนอนใจกลางฮ่องกงกับเพื่อนรู้ใจ ทีพักในย่าน Tsim Sha Tsui ห่างจาก iSquare 400 เมตร ใกล้กับท่าเรือวิคตอเรีย เดินทางสะดวกสุดๆ ห้องพักมีทั้งแบบเดี่ยวแลแบบรวม มีผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว

 

 http://www.booking.com/neenaitiew