paii1

 

 

Hotel des Artists Rose of Pai

พิกัด: ถนนชัยสงคราม ริมน้ำปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 3,000 บาท

 

 


    ได้ฟิลลิ่งความเป็นเมืองปายแบบไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งและดีไซน์ต่างๆ ที่เข้ากับธรรมชาติ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาและริมสายน้ำปาย กลายเป็นอีกรีสอร์ทที่ฮิตมากในหมู่นักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ

 

 

House of Love Hotel Pai

พิกัด: หมู่11 อ.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 1,500 บาท

 

 


    บังกะโลแสนสบายและห้องพักสุดชิค พร้อมระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณนอนเล่น นั่งเล่น ชมวิวเพลินๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจากรีสอร์ทสุดน่ารัก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

 

 

Pai Nai Fun Hotel

พิกัด: หมู่1 บ้านฮี้ ริมน้ำปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 1,900 บาท

 

 


    ที่พักในฝันของเหล่านักท่องเที่ยวทุกคน ที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศขุนเขาและที่พักกระท่อมไม้ไผ่กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่นี่สร้างจากแรงบันดาลใจและความหลงใหลเสน่ห์ของเมืองปายแห่งนี้ ก่อให้เกิดรีสอร์ทแสนอบอุ่นสุดฟินสำหรับวันหยุดพักผ่อนของทั้งครอบครัวและแก๊งค์เพี่อน

 

 

Puri Pai Villa

พิกัด: หมู่1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 3,000 บาท

 

 


    ใช้เวลาวันหยุดจากการทำงานอันแสนอ่อนล้า เอนกายพักผ่อนในรีสอร์ทสุดโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา ภูริปาย วิลล่า ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับ weekend นี้ ภายในห้องพักเป็นส่วนตัว ชมวิวได้มุมกว้าง หลีกหนีจากทุกความวุ่นวายพาคุณเข้าใกล้ธรรมชาติเข้ามาอีกนิด

 

 

Pai Village Boutique Resort & Farm

พิกัด: หมู่3 เวียงใต้ ริมน้ำปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 2,500 บาท

 

 


    ที่พักสุดโรแมนติกเจ้าของรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย ภายในเนรมิตสวนเขตร้อนริมฝั่งแม่น้ำปาย ภายในมีค็อทเทจไม้ให้ได้นอนพักผ่อนบนระเบียงส่วนตัว ชมวิวภูเขาหรือสวนสวย พร้อมลิ้มลองอาหารท้องถิ่นจานพิเศษที่แสนประทับใจ

 

 

Pai Hotsprings Spa Resort

พิกัด: หมู่2 ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 1,000 บาท

 

 


    สำหรับใครที่ชื่นชอบการแช่น้ำร้อน ต้องมาที่นี่เลยค่ะ! เนรมิตบ่อนพุร้อนจากธรรมชาติให้คุณได้นั่งแช่ ชมวิวทิวเขาและทะเลหมอกเบื้องหน้า หรือถ้าเบื่อๆ ก็สามารถเดินถัดมาอีกนิด แหวกว่ายสระน้ำได้เพลินๆ ภายในห้องพักเหมาะสำหรับการพักทุกรูปแบบ การันตีความฟินอย่างแน่นอน

 

 

The Oia Pai

พิกัด: หมู่1 บ้านแม่เย็น ตัวเมืองปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
เริ่มต้น: 2,800 บาท

 

 


    ดิ เอีย ปาย บูติครีสอร์ทสไตล์เมดิเตอเรเนียน เปลี่ยนบรรยากาศทุ่งนาและภูเขา เนรมิตให้กลายเป็นสายน้ำชวนแหวกว่ายล้อมรอบตัวรีสอร์ท เหมือนเป็นทะเลสาบส่วนตัวก็ไม่ปาน ภายในบริการห้องพักหลายแบบ หลายอารมณ์ รวมถึงร้านอาหารและบริการต่างๆ ทั้งบาร์บีคิวปิ้งย่าง พายเรือแคนู หรือแม้แต่การนวดสปา :)